Pages

Saturday, December 14, 2013

FX Bikes giới thiệu xe máy địa hình trọng lượng chỉ 60



Ba năm trước, FX Bikes trình làng chiếc xe máy địa hình mà họ gọi là nhẹ nhất thế giới là FX Mountain Moto và bây giờ, thế hệ thứ hai vẫn với trọng lượng nhẹ đã được hãng tung ra thị trường mang tên Mountain Moto FX5Xe địa hình trọng lượng nhẹ của FX Bikes là sự kết hợp của cả xe máy và xe cào cào leo núi nhưng trên FX5, thành phần của xe máy thông thường duy nhất được giữ lại là tay lái Truvativ. Những thành phần còn lại của chiếc xe đều được thiết kế cho mục đích đua đường trường, địa hình.

FX5 có yên xe, tay lái và chỗ để chân tương tự như trên mẫu 350 Freeride của KTM mặc dù khoảng sáng gầm xe đã bị hạ thấp. Cung cấp sức mạnh cho chiếc xe địa hình này là động cơ 4 thì xy-lanh đơn với dung tích 125cc của YX hoặc Daytona. Người mua có lựa chọn tăng dung tích động cơ lên 190cc với côn tự động hoặc côn tay. 

Ở thế hệ đầu tiên, xe địa hình của FX Bikes có trọng lượng chỉ 57kg nhưng ở FX5 mới giới thiệu thì con số đó là 60kg. Dù nặng hơn nhưng nó vẫn đủ nhẹ để treo chiếc xe trên một xe hơi, dễ dàng vượt qua chướng ngại vật… Nhà sản xuất sẽ bắt đầu lắp ráp FX5 từ mùa hè tới tại ý với giá từ 3995 USD cho tới 11995 USD cho tùy chọn cao nhất. 

Sources: Tinhte.vn

No comments:

Post a Comment